Mặc dù chưa giới thiệu nhưng iPhone 8 đã hạ gục gần như tất cả các đối thủ của mình

Được đăng trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bởi nguyentuyenht1234, vào lúc 31/7/17.

  1. nguyentuyenht1234

    nguyentuyenht1234 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/2/17
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đến từ:
    ha-noi
    iPhone 8 của Apple đã giành chiến thắng trong cuộc chiến di động̣ trong năm 2017. bất kể chuyên gia cũng cho rằng sẽ không tính tới vấn đề về doanh thu sắp đến của iPhone 8, ngay cả khi chiếc điện thoại di động này bị thiếu hụt nguồn cung hoặc quảng cáo chậm trễ. Và đây là 4 lí do nguyên do iPhone sẽ thành công.
    [​IMG]
    1. iPhone 8 từ lúc khởi đầu đã gây nhiều tò mò
    Thứ nhất, Apple đã giành được phần thắng trong 'trò chơi tinh thần”. Như đã thấy, ngay cả khi iPhone 7s và 7s Plus chưa ra mắt, các tin đồn rầm rộ về iPhone 8 cùng bất kỳ khả năng 'phải có' trên chiếc điện thoại di động này đã được lan truyền một quy trình chóng mặt.
    Một ví dụ đơn giản: Trong thời hạn dài, tất cả nhà sản xuất điện thoại khác đã đẩy mạnh chức năng sạc không dây như là một điều cần phải có trên flagship, còn Apple hình như hờ hững và không theo sát về điều này. Thế nên rất nhiều tin đồn, tin thì khẳng định, tin thì phủ nhận về sạc không dây trên iPhone 8 đã gây rất nhiều tò mò cho người xem.
    Đó là chưa kể đến tất cả tin đồn về màn hình iPhone 8 có cong hay không, camera kép đặt ngang hay dọc cũng tạo nên nhiều cuộc bàn luận. Điều đó chứng minh rằng iPhone 8 đã được người dùng quan tâm ngay từ khi nó chưa quảng cáo.
    ►►► Quý vị có thể xem thêm ở đây thông tin linh kiện iPhone. Bây giờ nhu cầu về linh kiện là vô cùng lớn và nó quyết định ở tại chỗ đến hiệu năng sửa lỗi, xử lý của mọi cửa hàng.

    2. Thiết kế đổi mới hoàn toàn so với trước đây
    Samsung đã được kiểm tra là vượt Apple trong khâu designcùng chiếc Galaxy S8. với một công ty luôn lấy sự sáng tạo và đột phá làm 'kim chỉ nam', Apple chắc chắn không muốn iPhone 8 bị biết là một sự thất bại trong khâu thiết kế.
    Hơn nữa, 2017 là năm kỉ niệm 10 năm ngày iPhone đầu tiên được ra mắt. Và Apple phải làm điều gì đó trong khâu thiết kế vẻ ngoài của iPhone 8 để mọi người ngạc nhiên một lần nữa.

    3. Chiến thuật độc quyền của Apple
    Bạn có thể thấy Apple cũng giành được thắng lợi trong mảng linh kiện điện thoại di động. Số lượng iPhone bán ra hàng năm không hề nhỏ, đồng nghĩa cùng việc Apple sẽ lấy một lượng 'tài nguyên' rất quy mô rộng về mặt linh kiện từ gần như tất cả các nhà cung cấp.
    Về phía tất cả các nhà sản xuất, hợp tác cùng Apple đi đôi với câu chuyện các bạn sẽ chỉ mất 1 đối tác (chính là Apple) nhưng số lượng đơn đặt hàng thì nhiều không đếm xuể. Khi Apple đã mua gần hết linh kiện của các bạn, khách hàng chỉ còn một ít để bán cho tất cả các nhà sẩn xuất khác. Qua đó, Apple đã gián tiếp làm tất cả đối thủ cạnh tranh cùng họ có thể lâm vào tình trạng thiếu hụt linh kiện.
    Nó cũng có nghĩa rằng Apple có thể độc quyền các kĩ thuật mới. Theo định nghĩa kĩ thuật mới sẽ khó sản xuất và nếu có sẵn thì số lượng cũng hạn chế. Nếu Apple buộc bên thứ ba mang đến theo hợp đồng hoặc theo số lượng lượng, bất kỳ đối thủ của họ phải từ bỏ kĩ thuật mà Apple đang cố giữ sự độc quyền vì không đáp ứng được nguồn cung.
    ►►► Quý vị theo sát có thể xem thêm ở đây thông tin phụ kiện điện thoại giá sỉ. Đây là thông tin cực kỳ hữu ích về phụ kiện này.

    4. Apple luôn đi tiên phong trong mảng truyền thông
    Theo nội dung của Pathmatics được Business Insider ghi nhận. Đến hết ngày 30/11/2016, kinh phí quảng bá trong năm qua của Apple lên tới 97 triệu USD cho bất kỳ trang thiết bị di động và trên tất cả màn hình cảm ứng ở Mỹ. Trong khi đó Samsung chỉ bỏ ra 80.4 triệu USD.
    Con số này cho thấy Apple rất mua sắm và chú trọng trong khâu truyền thông. Chưa kể ở 1 vài quốc gia, tuy Apple chẳng hề đả động gì đến gần như tất cả các chương trình quảng bá hay gameshow (điển hình là ở Việt Nam). Nhưng số lượng người dùng khao khát muốn sở hữu thành phẩm của Apple không hề nhỏ.
    Chính việc xây dựng quá tốt giá trị thương hiệu đã hỗ trợ Apple luôn dẫn đầu trong mảng truyền thông. Điều này rất cần thiết cùng iPhone 8, chiếc di động̣ chủ lực của họ trong năm nay. Và việc Apple giữ rất kín những bí mật về iPhone 8 cho đến thời điểm hiện tại, khi giới thiệu, chiếc smartphone này sẽ tạo một sự bùng nổ trong mảng truyền thông trên toàn thế giới.
    ►►► tất cả các fan ruột của quả táo khuyết không thể bỏ qua thông tin cực kỳ thú vị về điện thoại iPhone 4S. Đây là thông tin cực hữu ích liên quan tới iPhone.

    Kết luận
    Còn khá sớm để khẳng định chắc chắn iPhone 8 sẽ là 'con gà đẻ trứng vàng' của Apple. Nhưng hãy nhìn vào cái các bước tiến hành mà iPhone 7 và 7 Plus bị 'chê' là thiếu sáng tạo nhưng vẫn hỗ trợ Apple đạt doanh thu kỉ lục, thì sự đột phá của iPhone 8 nhiều năng lực sẽ tiếp tục mang lại thành công cho Apple lẫn danh tiếng cho Tim Cook trong năm 2017 này.
    Các bạn có nghĩ rằng Apple sẽ giá trị cốt lõi cùng iPhone 8? Mời các bạn chia sẻ ý kiến nhé.
     

Chia sẻ trang này

Tin cùng thể loại

  1. Trả lời:
    0
    Đọc:
    3
  2. Trả lời:
    0
    Đọc:
    73
  3. Trả lời:
    0
    Đọc:
    59
  4. Trả lời:
    0
    Đọc:
    54
  5. Trả lời:
    0
    Đọc:
    36
  6. Trả lời:
    0
    Đọc:
    34
  7. Trả lời:
    0
    Đọc:
    63
  8. Trả lời:
    0
    Đọc:
    56
  9. Trả lời:
    0
    Đọc:
    40
  10. Trả lời:
    0
    Đọc:
    51
  11. Trả lời:
    0
    Đọc:
    39
  12. Trả lời:
    0
    Đọc:
    38
  13. Trả lời:
    0
    Đọc:
    47
  14. Trả lời:
    0
    Đọc:
    40
  15. Trả lời:
    0
    Đọc:
    42
  16. Trả lời:
    0
    Đọc:
    47
  17. Trả lời:
    0
    Đọc:
    40
  18. Trả lời:
    0
    Đọc:
    39
  19. Trả lời:
    0
    Đọc:
    42
  20. Trả lời:
    0
    Đọc:
    81
Đang tải...